Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ uy tín và giá cực rẻ: Dịch vụ gửi mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Dịch vụ gửi mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ

Dịch vụ gửi mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ
Nhu cầu gửi hàng đi mỹ là các loại mỹ phẩm có rất nhiều. Mặt hàng mỹ phẩm là hầu như không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ và cả ngày nay, nam giới cũng sử dụng mỹ phẩm để bảo vệ da, giúp tự tin hơn.
 Vì thế mà nhu cầu gửi mỹ phẩm đi mỹ cho người thân vì thế cũng tăng theo. Mỹ phẩm ở các nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc,… khá đắt đỏ nên nhiều người tìm cách nhờ người thân gửi mỹ phẩm từ việt nam sang để dùng.
Các loại mỹ phẩm gì được phép gửi đi mỹ?

TDK Express nhận gửi hàng đi mỹ là các mặt hàng dạng kem, đặc sệt, không có dạng lỏng. Mỹ phẩm yêu cầu phải có nhãn mác rõ ràng. Khi gửi hàng quý khách đóng hàng cẩn thận để tránh bị đổ vỡ ảnh hưởng đến hàng của các khách khác.
Các mặt hàng mỹ phẩm TDK Epxress thường nhận:
-         Kem dưỡng da, mặt nạ giữ ẩm, mặt nạ  giấy
-         Kem làm trắng da, son môi, son dưỡng, kẻ mắt, phấn mắt
-         Kem tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt

Mỹ phẩm đi mỹ là mặt hàng rất khó vận chuyển, thường đi theo kiểu hàng xách tay với giá cước đắt đỏ khiến nhiều người e ngại, từ bỏ ý định gửi hàng. Tại TDK Express, chúng tôi nhận chuyển nhanh - gọn – lẹ mặt hàng này với cước phí ưu đãi hơn rất nhiều  so với dịch vụ xách tay.

Qúy khách nào đang ở hồ chí minh có nhu cầu gửi mỹ phẩm đi mỹ hãy liên hệ TDK Express qua: 0936.40.15.18 để biết gửi hàng đi mỹ bao nhiêu 1 kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét