Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ uy tín và giá cực rẻ: FDA là gì?

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

FDA là gì?

FDA là gì?

FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration) là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. FDA được lập năm 1906, trụ sở chính tại White Oak, Maryland.
FDA có 223 văn phòng thực địa (field offices ) và 13 phòng thí nghiệm trên khắp các các tiểu bang. Trong năm 2008, FDA bắt đầu mở văn phòng ở nước ngoài, bao gồm cả Trung Quốc, Ấn Độ, Costa Rica, Chile, Bỉ, và Vương quốc Anh.



FDA chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, dược sinh học, truyền máu, các thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, và các sản phẩm thú y.

Để được xuất khẩu những mặt hàng thuộc FDA quản lý vào thị trường Hoa Kỳ, bất cứ nhà nhà xuất khẩu nào cũng phải phải tuân thủ tất cả những yêu cầu, tiêu chuẩn rất khắt khe của tổ chức này, và phải có được chứng nhận của FDA.


Vì vậy khi chúng ta muốn gửi hàng thực phẩm đi nước ngoài thì bắt buộc phải làm giấy FDA này. Phí làm FDA cho mỗi loại mặt hàng là 20$ trên một loại mặt hàng. Ví dụ như bạn muốn vận chuyển hàng đi mỹ là thực phẩm cá khô à mực khô thì bạn sẽ mất 40$ phí làm FDA cho hại loại mặt hàng trên (lưu ý, không giới hạn số lượng, và trọng lượng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét