Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ uy tín và giá cực rẻ: Chuyển phát nhanh vật dụng gia đình đi trung quốc giá tốt

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Chuyển phát nhanh vật dụng gia đình đi trung quốc giá tốt


Chuyển vật dụng gia đình đi trung quốc
Vì có nhiều lý do khác nhau như đi làm, đi học, kiếm tiề mà có nhiều người việt sang nước ngoài để sinh sống. Thay đổi nơi sống đối với bất kỳ ai cũng là việc không dễ dàng gì, cần có thời gian và điều kiện để thích ứng. Trung quốc hiện là nơi có khá nhiều người việt sinh sống, học tập và làm việc. Chính vì vậy mà nhu cầu gửi hàng đi trung quốc hiện nay khá nhiều, nhất là các mặt hàng vật dụng, đồ dùng gia đình.


Những vật dụng gia đình hay được gửi đi trung quốc có thể kể đến như chén dĩa, nồi xoong, các đồ dùng nhà bếp khác như lò nướng, nồi cơm điện, máy ép trái cây, máy sinh tố, bát đũa cho đến các mặt hàng cồng kềnh khác như bàn ghế, tủ đựng áo quần, bàn trang điểm, kệ sách, kệ đựng đồ,…


Chuyển vật dụng gia đình đi trung quốc
Công ty chuyển hàng đi trung quốc TDK Express đã có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển các mặt hàng đồ dùng gia đình, đồ định cư đi trung quốc. Vì các mặt hàng đồ dùng gia đình gồm nhiều loại khác nhau, có nhiều vật dụng kích thước nhỏ bé dễ bị thất lạc trong quá trình vận chuyển. Khi chuyển hàng tại TDK Express quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Nếu như quý khách gửi hàng tại các công ty khác, quy định mỗi kiện hàng hóa nặng không quá 30kg và hàng cồng kềnh sẽ tính thêm nhiều chi phí thì tại TDK Express, các kiện hàng đi trung quốc tầm 40 – 50kg chúng tôi vẫn không thu thêm phụ phí của khách hàng, các hàng cồng kềnh cũng sẽ được hỗ trợ với giá tốt nhất.

Qúy khách nào có nhu cầu gửi hàng hãy liên hệ với TDK Express ngay từ bây giờ : 0936.40.15.18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét