Dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ uy tín và giá cực rẻ: Danh hài số 1 nước Mỹ sắp hầu tòa

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Danh hài số 1 nước Mỹ sắp hầu tòa

Sau rất nhiều những tin đồn về việc ngôi sao truyền hình Mỹ có hành vi tấn công tình dục hàng chục phụ nữ thì mới đây, thêm một nạn nhân nữa - cô Judy Huth đã lên tiếng cáo buộc Bill Cosby với hành vi lạm dụng tình dục tại nhà riêng của Hugh Hefner - ông chủ tạp chí Playboy (đồng thời là bạn thân của Bill) khi cô mới 15 tuổi (những năm 1970).
Luật sư Allred đại diện cho cô Judy cho biết, Bill Cosby đã xuất hiện và được lấy lời khai trong nhiều giờ tại Boston vào hôm thứ 6 vừa qua (9.10). Vào thứ 5 sắp tới (15.10), Bill Cosby sẽ tiếp tục được lấy lời khai và thẩm phán tại California sẽ đưa ra phán quyết vào tháng 12.

Danh hài hàng đầu nước Mỹ Bill Cosby
Trong khi đó, ngôi sao truyền hình nổi tiếng nước Mỹ cho rằng, vụ kiện của Judy Huth là không có cơ sở và luật sư Allred trước đây đã tìm cách để tống tiền Bill Cosby.
Bill Cosby là ngôi sao da màu nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình của nước Mỹ. Ông có một "đế chế truyền thông" hùng mạnh của riêng mình với sự ảnh hưởng đến nhiều ngôi sao khác. Bill Cosby nằm trong danh sách 100 người Mỹ gốc Phi vĩ đại nhất của nước Mỹ.
Tuy nhiên, Bill Cosby cũng phải đối mặt với rất nhiều những tai tiếng tình dục. Có ít nhất 50 phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc bị ông lạm dụng tình dục, bỏ thuốc mê và hãm hiếp. Vụ tai tiếng này của ngôi sao truyền hình nước Mỹ đã kéo dài tới 15 năm và danh sách các nạn nhân lên tiếng ngày càng dài.
Luật sư của Bill Cosby đã làm mọi cách để các vụ kiện chìm vào im lặng. Tất cả những lời tố cáo này đều bị luật sư của danh hài số 1 nước Mỹ phản bác với lí do "không đủ bằng chứng đáng tin cậy".

Được soạn bởi: Vận chuyển hàng đi mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét